Tình Đồng Nghiệp (Phần 2)

Số Chương 2
Thể Loại Ẩm Thực Đồng Nghiệp Văn Giải Trí/ Showbiz Thuần Việt
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Sau khi hại chết Hồng Nhung bằng thuốc xổ liều lớn và đánh tráo kịch bản của Danh Tùng và Phạm Ngà, Mạnh Tùng không hề nhận ra lỗi lầm của mình và không chịu sửa sai. Buổi tối ngày 5/10/2016, Mạnh Tùng mời Danh Tùng và các đồng nghiệp khác đến nhà để ăn giỗ ông nội. Trong đó có cả Trung Kiên và vợ chồng Công Hiệp - Ngọc San, họ cùng nghe và chứng kiến những lời thú tội của Mạnh Tùng.

Quá tức giận sau khi nghe Mạnh Tùng khai hết mọi lỗi lầm của mình, Danh Tùng đã đánh Mạnh Tùng và cùng Phạm Ngà đưa Mạnh Tùng về nhà mình một ngày. Biết chồng mình bị tra khảo, Trần Ngà rất đau khổ và trúng một cơn gió độc.

Ở diễn biến khác, vì Trung Kiên đem lòng yêu thương Trần Ngà hơn vợ mình, cậu đã mua cà phê ở cửa hàng Starbucks rồi tẩm thuốc mê vào cốc của Trần Ngà rồi ép Trần Ngà uống. Lợi dụng lúc giờ nghỉ trưa, Trung Kiên đã trót làm Trần Ngà có bầu mà không biết.

Cuối cùng, Mạnh Tùng được về nhà. Khi biết tin vợ mang thai, Mạnh Tùng đã rất sốc và tìm cách làm cho Trần Ngà sảy thai; tâm lý của Trần Ngà thay đổi hoàn toàn. 

Tuyết Lan - vợ Trung Kiên không thể tin khi Trung Kiên làm Trần Ngà có thai, sau cùng, cô tự sát cùng cặp song sinh đang mang trong bụng.

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Tình Đồng Nghiệp (Phần 2) tại Vietnovel Origin!

100
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc