Tình Yêu Không Lường Trước

Số Chương 7
Thể Loại Ngôn Tình Sủng Tình Cảm Hài Hước
Tình Trạng
Hoàn thành
Độ Tuổi
16+

Giới Thiệu Truyện

Giữa Sài Gòn hoa lệ. Trong đêm tối, người người cùng nhau nô đùa trong bar, vui cười với các tiệc rượu. Nhưng Kim Thanh Tề thì lại khác, anh ta ngồi trong phòng làm việc tại cty riêng của mình - một cty lớn nhất nhì Sài Gòn. Ở độ tuổi 29, anh ta có tất cả mọi thứ, danh vọng, tiền tài. Anh ta từng mạnh miệng tuyên bố sẽ không yêu bất cứ ai đến năm 40 tuổi. Cũng đúng, anh ta thành công như vậy, đương nhiên phải hưởng thụ, làm sao có thể dành hết thời gian của mình cho một cô nàng vớ vẩn nào đó được chứ. Gia đình anh ta định cư tại Mỹ, sống một cuộc sống thanh nhàn bên đấy, nhưng anh ta lại chọn ở Việt Nam, dành hết cả tuổi trẻ để có thể đứng vững vàng trong ngành bất động sản, thiết kế địa ốc. 

___

Ở diễn biến khác, tại một tiệm thức ăn nhanh nhỏ. Hoàng Ngọc Anh - một cô gái chuyên ngành kế toán, học giỏi về các con số nhưng lại chưa tìm được một cty thích hợp để làm nên đành phải làm shiper tại một quán ăn nhỏ. Cô ấy chỉ mới 22 tuổi, xuất thân thừ một gia đình ở nông thôn, gia đình khá giả. Một thân một mình lên Sài Gòn làm việc, không có một ai để nương tựa, không có một ai để dựa dẫm. Mang trong mình một bằng cấp cực kì cao, nhưng lại thất nghiệp...quả thật đáng tiếc cho một cô gái trẻ. 

___

Hai người họ hoàn toàn là hai tầng lớp khác nhau, nhưng lại gặp nhau, làm oan gia xong rồi lại yêu nhau nhiệt huyết. 

Tại sao? Tại sao lại vô lý như vậy? Người ta thường nói mây tầng nào thì gặp mầy tầng đó. Vậy tại sao một người đang ở đỉnh cao danh vọng lại yêu một người vô cùng tầm thường của xã hội. 

_Họ thích nhau, yêu nhau, ghét nhau như thế nào? Mọi người đọc đi...sẽ rõ_ 

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Tình Yêu Không Lường Trước tại Vietnovel Origin!

3591
LƯỢT ĐỌC
1
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc