Truyện Tình Yêu Vĩ Hằng

Số Chương 5
Thể Loại Ngôn Tình Nữ Cường
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Cô là chị đại khét tiếng của trường đại học Noble, nổi tiếng chỉ cần một ánh mắt cũng đủ để người khác khiếp sợ và run rẩy. Anh là một giám đốc của Công ty phần mềm Thịnh Thế, được gọi là hotboy tổng tài IT cùng với khuôn mặt điển trai và khả năng máy tính xuất chúng khiến bao cô gái ngưỡng mộ. Chỉ vì một cốc trà hoa quả mà sợi dây tình duyên được kết nối, gây ra những câu chuyện đời thường hài hước...

Hồ sơ nhân vật:

Hoắc Thiên Tịch ( nữ chính ): Cô là con gái của Hoắc Thiên Hàn ( chủ tịch tập đoàn Hắc Thiên là một trong tứ đại gia tộc: Tề, Hoắc, Lục, Thẩm ), cô là chị đại khét tiếng của trường Đại học Noble, trọng tình trọng nghĩa, phóng khoáng, thẳng thắn. Cô năm nay là sinh viên năm 3, 20 tuổi, cao 1m68, với đôi mắt màu đỏ nâu kết hợp với mái tóc màu đen, óng mượt làm cô thêm phần bá đạo.

Tề Tử Vũ ( nam chính ): Anh là giám đốc công ty phần mềm Thịnh Thế. Nổi tiếng là một người thù dai, độc miệng. Anh năm nay 24 tuổi, cao 1m85, đôi mắt hổ phách, mái tóc đen, rất đẹp trai được nhiều cô gái chú ý đến.   

Hàn Ngưng Khang: trúc mã của Thiên Tịch, là học bá, hotboy của trường Noble, ôn nhu, học giỏi.

Lục Mộng Đình: đại tiểu thư của Lục Thị, tính tình ngang ngược, đanh đá, chua ngoa, thường xuyên bị gia đình so bì với Thiên Tịch nên sinh lòng đố kị.

Thẩm Nghiên Dương: là cánh tay phải của Thiên Tịch ( cũng là cánh tay đắc lực nhất ), nhị thiếu gia của tập đoàn Thẩm Nghiên, bạn thân từ cấp 3 của Thiên Tịch, bố mẹ hai bên khá thân thiết. Anh giỏi võ, tính tình khá nóng nảy.

Trịnh Nhật Hà: cánh tay trái của Thiên Tịch, thích thầm Thẩm Nghiên Dương.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Tình Yêu Vĩ Hằng tại Vietnovel Origin!

351
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc

Ta Là Vua Giác Đấu
Weekend Anh
51475
·
12089
·
4,8
(59 lượt)
Minh Hoa Thiên Tuệ
LườiRaChương
30419
·
81
·
4,9
(12 lượt)
Thiếp Chờ Hoa Bỉ Ngạn
Tân Sinh
30560
·
28
·
4,7
(6 lượt)
Thảo Cổ Tâm Thanh
Bất Động Minh Vương
11234
·
460
·
5
(18 lượt)