Tớ Thích Cậu Vì Cậu Là Cả Một Bầu Trời Thanh Xuân Của Tớ

Số Chương 10
Thể Loại Ngôn Tình Tình Cảm Tiểu Thuyết
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Câu chuyện"Tớ Thích Cậu Vì Cậu Là Cả Một Bầu Trời Thanh Xuân Của Tớ" Với nhân vật chính là "Lưu Hạ Minh và Bạch Hoa" . Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của 2 người. Bố mẹ của Bạch Hoa làm bác sĩ ở bệnh viện tỉnh nên rất ít khi về nhà. Nên từ bé , cô đã sống chung với nhà của Lưu Hạ Minh. Vào ngày sinh nhật của mình, cô đã gặp một người đàn ông có tuổi đang mua bánh kem để tổ chức sinh nhật cho con gái mình. Khi nói chuyện một lúc thì cô mới biết, người đàn ông này làm bác sĩ và chưa về nhà báo giờ. Sau buổi sinh nhật, đã có một hàng xóm mới chuyển đến tên là " Phàm Hi " chuyển đến. 3 người chơi thân với nhau, cho đến một ngày . Bạch Hoa bị bệnh nặng và nằm trong bệnh viện. Khi được bác sĩ chuẩn đoán cô bị bệnh tim , tất cả mọi người đều rất sốc . Bác sĩ cho biết thêm rằng, cô sẽ sống thêm được 3 năm nữa. Một thời gian nữa, lưu Hạ Minh phải chuyển công tác và khi cậu quay trở lại thì cô đã qua đời. 

Lời nói của tác giả :" Đọc xong thì cho mình ý kiến với ạ. Đây là lần đầu mình làm nên , có thể là chưa hay.  Mình có một cái chương 2 ý mọi người. Bỏ qua cái chương đó nha!!!!

                                                         Tác giả: Myne

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Tớ Thích Cậu Vì Cậu Là Cả Một Bầu Trời Thanh Xuân Của Tớ tại Vietnovel Origin!

769
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc

Again
Lời nguyện cầu
23311
·
237
·
4,6
(14 lượt)
Ta Là Vua Giác Đấu
Weekend Anh
55034
·
12091
·
4,8
(59 lượt)
Weapon Z: Power Up
Hắc Tê
13002
·
205
·
4,9
(8 lượt)
Minh Hoa Thiên Tuệ
LườiRaChương
33000
·
82
·
4,9
(12 lượt)