Tôi Xuyên Không Trở Thành Kẻ Phản Diện Quyền Lực

Số Chương 7
Thể Loại Huyền Huyễn Xuyên Không Ma Pháp Phiêu Lưu
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

  Zeyla là một thanh niên nghiêm túc lạnh lùng có tiếng ở trường, hơn nữa còn là học bá nên được rất nhiều bạn học yêu thích và ganh ghét. Tuy nhiên không ai biết được con người thật của cậu lại là 1 tên cuồng tiểu thuyết chính hiệu. Thể loại nào cậu cũng cạp được tất!

  Hôm đó cũng như thường lệ, Zeyla đi đến tiệm sách để lựa chọn tiểu thuyết mang về đọc. Vô tình lại vớt được 1 quyển mang nhan đề "Hoàng tử Salecross và thập nhị thánh đế"

  Với khả năng đọc lướt mà lại nắm rõ nội dung trời ban cho cậu mà chỉ trong 1 ngày cậu liền đọc xong quyển tiểu thuyết dày cuộm này. Trong lúc đang chửi rủa tên main của bộ truyện thì cậu lại vô tình bị hút vào quyển sách.

  Trở thành boss cuối bộ truyện - tên ma vương Ciel (Zeldareus) từ đây bắt đầu khám phá đại lục thần bí có đầy đủ mọi chủng tộc. Cố gắng sống sót đến cuối cùng bằng việc xây dựng liên minh ở 7 quốc gia và thu thập những "Linh phách" để mở ra cánh cổng đi đến nơi cội nguồn của thế giới này.

  Trên con đường đầy gian truân cùng khổ cực đó, tất nhiên không thể thiếu được mĩ nhân vây lấy. Điển hình như vị hôn thê Seylia luôn bám dính cậu mọi lúc mọi nơi, hay nữ hoàng của tinh linh quốc cứ đi theo cậu luyên thuyên bảo muốn lấy thân báo đáp,...

"Các người đều là đại nhân vật nên có thể chửng chạc hơn tí được không?? Đừng bám mãi lấy ta thế chứ! Ta xin!"

====================================

 

 

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Tôi Xuyên Không Trở Thành Kẻ Phản Diện Quyền Lực tại Vietnovel Origin!

337
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Thiên Tinh Đại Nguyệt
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Thiên Tinh Đại Nguyệt
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Tập Viết Sơ Kỳ
8972 Chữ · 0 Lượt Thích · 337 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Đạt Mốc 200 Lượt Xem
Đạt Mốc 200 Lượt Xem

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc