Trận Chiến trên Thiên Đảo

Số Chương 15
Thể Loại Tình Cảm Phiêu Lưu Võ Thuật Huyền Bí
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
16+

Giới Thiệu Truyện

Phần truyện nhánh của "thế giới cổ tích", vẫn là giới thiệu về các nhân vật cũng như một vài các quốc gia. Lý tưởng và mục đích của các bên tham gia. Thời điểm trận chiến sẽ là ep.13-14 lần lượt bắt đầu bình minh và kết thúc hoàng hôn. (2 chap này rất dài, chuẩn bị tinh thần trước khi đọc)

Syliviana.

Một quốc gia mạnh về kinh tế hiện đang tổ chức một sự kiện thường niên diễn ra mỗi 100 năm. Sự kiện có sự góp mặt của hàng trăm ngàn đấu sĩ từ khắp nơi đổ về đây tham dự, họ sẽ chiến đấu đến chết trên một hòn đảo bay.

Sự kiện còn có sự góp mặt của các cường quốc khác trong khu vực có thể kể tới như: Tauwa, một quốc gia cộng sản. Andie, quốc gia có dân số đứng thứ hai thế giới. Herion, vùng đất của anh hùng Herion. Việt Nam, đất nước không thể bị xâm lược. Và rất nhiều tổ chức khác tham gia...

Tiền tài, danh vọng, địa vị... Hồi sinh người chết, thay đổi không gian và thời gian, thay đổi quá khứ và tương lai... Mọi thứ miễn người đó muốn thì đều có thể đạt được nếu là người chiến thắng.

Những nhân vật xuất hiện đều có mục đích và lý tưởng riêng khi tham gia cuộc chiến, để chiến thắng họ cần vượt qua giới hạn... Theo chân Alex, một nhân vật được nhắc đến nhiều. Alex tham gia vào sự kiện theo lời mời gọi của người anh trai là Alax và cậu ta nhanh chóng phát hiện chuyện gì đang xảy ra, bí ẩn đằng sau sự kiện. Tất cả...

Chỉ là một trò đùa.

•Câu chuyện và những gì xảy ra trong truyện chỉ là hư cấu, mọi sự trùng hợp đều là một sự ngẫu nhiên không có chủ đích.

•Chúc Các Bạn Đọc Truyện Vui Vẻ.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Trận Chiến trên Thiên Đảo tại Vietnovel Origin!

1299
LƯỢT ĐỌC
1
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Kristeto Rin
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Kristeto Rin
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Tập Viết Sơ Kỳ
380400 Chữ · 4 Lượt Thích · 4682 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Đạt Mốc 200 Lượt Xem
Đạt Mốc 200 Lượt Xem

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc