Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn

Số Chương 2
Thể Loại Ngôn Tình Xuyên Không Võ Thuật Hài Hước
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

  Truyện Trần Thiên Thiên trong lời đồn xoay quanh Trần Thiên Thiên của Hoa Viên thành và Hàn Thước của Huyền Hổ thành. Ban đầu hai người đối đầu gay gắt, dần dần về sau mới hóa giải được xung đột trong quan niệm giới tính giữa hai thành. Cuối cùng họ đã hiểu được chân lý của tình yêu, làm nên một chuyện xưa lãng mạn ngọt ngào lại hài hước.

 Biên kịch gia Trần Tiểu Thiên (Triệu Lộ Tư) dốc hết tâm huyết viết ra một kịch bản phim cổ trang, thế nhưng bị diễn viên nghi ngờ nên phim không thể khai máy thuận lợi.

  Bấy giờ, nguyên bản trong truyện có Hoa Viên thành do nữ nhân làm chủ và Huyền Hổ thành do nam nhân làm chủ. Hai thành xưa nay không hợp, sau một hồi ác chiến, Huyền Hổ thành bại trận, buộc phải phái thiếu chủ Hàn Thước (Đinh Vũ Hề) sang Hoa Viên thành hòa thân và ở rể tại đó luôn. Hàn Thước là một vương tử văn thao võ lược tuyệt thế vô song, một mỹ nam tử phúc hắc lại ngạo kiều trong bộ dạng ốm yếu. Hàn Thước tiến vào Hoa Viên thành, trên đường bỗng có một hồng y nữ tử thúc ngựa băng băng, bất ngờ gặp chướng ngại vật liền ngã xuống. Hàn Thước ngồi trong xe ngựa nghe được động tĩnh, liền phi thân ra đỡ được nàng. Nàng chính là vị công chúa tiếng xấu đồn xa trong Hoa Viên thành – Tam công chúa Trần Thiên 

 Trần Thiên Thiên nhất kiến chung tình, lập tức bắt Hàn Thước phải tới phủ công chúa thành thân với mình. Thế nhưng vừa biết nữ tử này là Trần Thiên Thiên, Hàn Thước liền giả bộ tâm bệnh phát tác, xụi lơ trên mặt đất, tùy tùng cũng khóc thút thít nói Hàn Thước chỉ có thể sống đến 20 tuổi. Trần Thiên Thiên vẫn nhất quyết không buông tha, giục ngựa mà đi.

 Bộ “Trần Thiên Thiên trong lời đồn” vốn là như vậy. Nam diễn viên chính lại cho rằng thiết lập tính cách nhân vật rất có vấn đề, tại sao Hàn Thước phải thích Trần Thiên Thiên, Trần Thiên Thiên rõ ràng chẳng có ưu điểm gì. Mà Hàn Thước chịu đi Hoa Viên thành cũng chỉ để lấy được long cốt chữa trị bệnh tim từ nhỏ của hắn. Tuy nhiên cái này cũng không có sức hấp dẫn đến thế, cũng chẳng hợp logic. Trần Tiểu Thiên đành nhận tiền sửa nội dung, sửa đến nỗi mệt quá ngất đi, nào ngờ lại xuyên vào câu chuyện do chính mình viết ra. Từ đó Trần Tiểu Thiên trở thành Tam công chúa địa vị tôn quý nhưng độc ác. Chính là thể loại nữ phụ sống không quá ba tập, lại phải vì mạng sống của bản thân mà nghịch chuyển nhân sinh hoang đường.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn tại Vietnovel Origin!

198
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc

Đơn Sắc
Lời nguyện cầu
6449
·
75
·
4,8
(1 lượt)
Again
Lời nguyện cầu
21752
·
235
·
4,6
(14 lượt)
Thiên Mệnh Khả Biến
Hắc Long
79058
·
3172
·
4,9
(18 lượt)
Bạch Đạo Sư
Vạn Vân Phong
11779
·
538
·
5
(13 lượt)
Nhân Thường
Thường Nhân tại Nhân Thường
32105
·
390
·
4,8
(16 lượt)