Trên danh nghĩa anh em

Số Chương 17
Thể Loại Ngôn Tình Tình Cảm Hài Hước Ngược
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Tiểu An và Thanh Hiển là hai anh em họ. Mẹ của Tiểu An là em của Mẹ Thanh Hiển, hai anh em thân với nhau từ nhỏ. Tiểu An năm đó chỉ 4 tuổi, lúc nào cũng dính theo Thanh Hiển 6 tuổi. Ngoài giờ đi học ra thì Thanh Hiển lúc nào cũng chăm Tiểu An hết. Đến khi Tiểu An 5 tuổi, thì ba mẹ cô đưa cô về nội ở. Thanh Hiển từ đó mà xa cách với đứa em yêu quý của mình. Tiểu An và Thanh Hiển cứ đi học mãi mà đến thời gian về ngoại để gặp nhau cũng chẳng có. Hai người chỉ được gặp nhau vào dịp nhà ngoại có đám hoặc được về ngoại chơi thôi. Tuy vậy, tình cảm hai người lúc đó chỉ là người nhà. 

Năm cô 14 và anh 16, hai người không còn gặp nhau nữa, một phần là do anh đi làm, cô bận học. Sau đó, anh và gia đình chuyển đi nới khác sống, không còn ở gần với nhà ngoại nữa và Thanh Hiển không hề nói với Tiểu An một lời tạm biệt, khi ba cô gọi điện hỏi thăm ba của Thanh Hiển, cô nghe được liền ngạc nhiên, ũ rũ suốt 2 tuần liền, nhưng vẫn không tìm được cách liên lạc với Thanh Hiển nên cũng đành bỏ qua.

Như mọi năm, năm nay cô lại về ngoại để tổ chức đám giỗ. Cô năm nào cũng thế, về sớm, tâm sự với bà ngoại về chuyện học hành. Năm nay, cô cũng chẳng có thông tin gì về Thanh Hiển cả. 

...

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Trên danh nghĩa anh em tại Vietnovel Origin!

1589
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc