Trọn Vẹn (Tiểu Thuyết)

Số Chương 5
Thể Loại Ngôn Tình Tình Cảm
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Chỉ là một câu chuyện ngắn vô lí từ đầu đến cuối, nhưng muốn cất lời thay cho tiềm thức, những gì có thể tưởng tượng, đôi điều quen thuộc được dẫn dắt theo chiều hướng duy nhất là bi kịch. Một khoảng thời gian ngắn ngủi được kể ra dài đến vô tận, chỉ là còn đắn đo, vì sợ rằng sẽ không đủ để chạm tới, sự gượng gạo có thể lấn át những gì đẹp đẽ, như một phép thử với cảm xúc con người. Lại một câu chuyện nữa, xuất phát điểm là cuộc gặp không báo trước, hoặc mộng mơ thì diễn tả là định mệnh, và kết thúc bằng sự chia cắt.

 

Nhưng… toàn bộ chỉ diễn ra trong đúng một ngày?

 

Bạn không nhầm đâu. Cho dù sau đó nhìn lại có đánh giá là vớ vẩn thì mình vẫn muốn viết ra câu chuyện này.

 

Văn án: Ngắn gọn như bối cảnh đã nêu vậy. Nam chính là một sinh viên xa nhà có lẽ lòng dạ đang có chút tiêu cực. Nụ cười đối với cậu trong khoảng thời gian tồi tệ ấy có lẽ là một mặt hàng xa xỉ. Thâm tâm luôn cho rằng, có lẽ mình chưa sẵn sàng để tự đối mặt với cuộc sống, mặc dù đời tư thì hoàn toàn ổn áp và chưa từng trải qua biến cố. Phải suy nghĩ của cậu có vẻ hơi quá lớn, mà không hẳn vì có lẽ lớn thật rồi, nhưng quá thừa thãi để cậu chèn nó vào trong những câu chuyện tự sự về việc phải tự lập?

Thế rồi mọi chuyện cứ vậy mà diễn ra, mà bắt cậu phải xuôi theo. Một rẽ nhánh như một cuộc dạo chơi mà cậu đã học hỏi được nhiều thứ từ nữ chính. Cô bé hãy cứ xuất hiện và cứ thế biến mất, và dành những gì cô đã thể hiện đến tâm trí kẻ lữ hành đi lạc đến vùng đất của sự ám ảnh! Rốt cuộc thì, tại sao anh lại gặp được cô, có thực họ chỉ có một ngày bên nhau, đã xảy ra chuyện gì? Mời bạn chuẩn bị khăn giấy và tâm thế dõi theo một câu chuyện kì cục. Mà tác giả xin phép không chịu trách nhiệm giải thích gì thêm về sự tàn nhẫn cuối cùng đâu. Chắc chắn đây không phải lần đầu một câu chuyện như vậy được kể lại, vì thế không tránh khỏi sự quen thuộc. Thứ mà tác giả muốn truyền tải, có lẽ là sự trưởng thành giữa xã hội vô tâm, thờ ơ.

 

"Có những hành trình mà khi bước qua rồi thứ đọng lại không phải là trải nghiệm, mà là người đã bên cạnh ta trong khoảnh khắc chúng ta cảm nhận màu sắc của chuyến đi…”

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Trọn Vẹn tại Vietnovel Origin!

221
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Phong linh hoà tấu
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Phong linh hoà tấu
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Tập Viết Sơ Kỳ
25086 Chữ · 0 Lượt Thích · 352 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Đạt Mốc 200 Lượt Xem
Đạt Mốc 200 Lượt Xem

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc

Again
Lời nguyện cầu
21660
·
235
·
4,6
(14 lượt)
Ta Là Vua Giác Đấu
Weekend Anh
51149
·
12089
·
4,8
(59 lượt)
Weapon Z: Power Up
Hắc Tê
12156
·
205
·
4,9
(8 lượt)
Minh Hoa Thiên Tuệ
LườiRaChương
30263
·
81
·
4,9
(12 lượt)
Thiếp Chờ Hoa Bỉ Ngạn
Tân Sinh
30420
·
28
·
4,7
(6 lượt)