[Trọng Sinh] Về làm sáng thế thần, Tuyệt Thế Thần Y

Số Chương 10
Thể Loại Huyền Huyễn Tiên Hiệp Xuyên Không Tiểu Thuyết
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+
Đề Cử
5,0 sao (1 lượt)

Giới Thiệu Truyện

Cố Triều An là thiên tài có tiếng trong giới y học và cổ võ, hào quang tỏa sáng tương lai sáng lạng. Trong một lần đi phượt đường dài, Cố Triều An đã vô tình dừng chân ở tại một ngôi làng hẻo lánh, sống tách biệt với thành phố. Ở đây cũng với hai người bạn khác cũng không lâu, anh nhận thấy những người dân sống trong làng đây, ai ai cũng mắc một căn bệnh lạ. Tốc độ lây lan nhanh đến mức chóng mặt, đến anh cũng bị lây nhiễm. Những người anh em đi cùng anh đến đây, khi thấy anh bị nhiễm bệnh họ bắt đầu xa lánh anh.

 

Cho đến một ngày kia, vào giữa đêm khuya bọn họ đã tụ họp lại với nhau cùng với Như Hoa đuổi cùng giết tận Cố Triều An, họ ép buộc anh phải nhảy xuống vực sâu để tự sát.

 

Tại một thế giới khác, Cố Triều An sau khi hồn lìa khỏi xác liền xuyên không qua nhập vào cơ thể của vị Đại tiểu thư nhà Phong gia. Bánh xe vận mệnh luân chuyển từ đây, Cố Triều An ta sẽ sống trọn một kiếp nữ cường.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện [Trọng Sinh] Về làm sáng thế thần, Tuyệt Thế Thần Y tại Vietnovel Origin!

468
LƯỢT ĐỌC
12
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Quý Cô RuyBin
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Quý Cô RuyBin
Hiện có 1 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Bút Lông Sơ Kỳ
11633 Chữ · 12 Lượt Thích · 468 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Đạt Mốc 200 Lượt Xem
Đạt Mốc 200 Lượt Xem

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Một Số Đề Cử Tiêu Biểu

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc