World End Valhalla - Khải Huyền Ca Ma Thuật Sĩ

Số Chương 5
Thể Loại Dị Giới Ma Pháp Light Novel Huyền Bí
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+
Đề Cử
5,0 sao (1 lượt)

Giới Thiệu Truyện

Niverve Alberick, một học sinh trung học 18 tuổi bình thường vừa tỏ tình thành công với bạn gái và đang hí hửng đi trên đường đến trường.

 

Bùm, cậu đột ngột bị bắt bởi tòa án ma thuật rồi kết án tử hình vì tội danh "Mối đe dọa cấp SSS của đa vũ trụ". Không thể kháng án, không thể bào chữa, cách duy nhất để tránh tử hình chính là lấy công chuộc tội, đi giải quyết các "mối đe dọa" khác cho Hội đồng phép thuật.

 

Thế là cuộc đời cậu bước sang một trang mới. Ngỡ ngàng trước sự tồn tại của ma thuật, bị đe dọa bởi các mối nguy hiểm của thế giới tưởng chừng như chỉ là hư cấu này. Thực tại sụp đổ, sinh vật huyền bí, phù thủy nguyền rủa, cổ vật ngàn năm, chiến tranh giữa các thế giới, tận thế của đa vũ trụ,...

 

Cuộc hành trình trở thành "Ma thuật sĩ mạnh nhất" đã chính thức bắt đầu!

Note: Tui có đăng trên Wattpad, trang đó cho chèn hình minh họa từng chương nên ai muốn đọc kèm minh họa cảnh/nv thì có thể lên đó thử. Link: https://www.wattpad.com/1354813536-world-end-valhalla-kh%E1%BA%A3i-huy%E1%BB%81n-ca-ma-thu%E1%BA%ADt-s%C4%A9

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện World End Valhalla - Khải Huyền Ca Ma Thuật Sĩ tại Vietnovel Origin!

233
LƯỢT ĐỌC
6
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Đạt Mốc 200 Lượt Xem
Đạt Mốc 200 Lượt Xem

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc