Truyện Xã Tắc Trong Tay

Số Chương 20
Thể Loại Ngôn Tình Xuyên Không Nữ Cường Cổ Đại
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
5+
Đề Cử
5,0 sao (1 lượt)

Giới Thiệu Truyện

Tiểu Hy chuyển sinh vào thân thể vị hoàng hậu Thừa Kim Oanh. Ngay khi vừa đến thế giới này bị kẻ gian hãm hại, sau đó lại bị vu oan giá họa, sống chết chẳng rõ chẳng rành. 


Nếu như từ hiện tại xuyên về mấy trăm năm trước, há chẳng phải sẽ làm mọi việc đảo lộn sao? Hắn là vị vua cuối cùng cơ mà? Tại sao nàng lại có ý định sinh ra người kế vị? Lịch sử liệu có thể thay đổi ư?


"Cùng lắm là chết, sao phải sợ?" - nàng đã đáp lại phu quân mình như thế. Phu quân...phu quân là vua nhưng chẳng lo liệu được cho đất nước thì phải làm sao? Nàng sẽ giúp hắn chứ sao. "7 ngày gọi thần thiếp là sư phụ" - 7 ngày qua hắn học được những gì nàng không rõ, chỉ biết sau này khi Đế Hậu có quan hệ tốt hơn mới nhìn ra được con người này thật không tầm thường.


Sau này nàng đỡ cho hắn 1 đường kiếm, sống dở chết dở. Ngày mà hắn khóc là ngày cả nước cười ăn mừng chiến thắng. Sau đó, hắn tiếp tục trị quốc mà không có chủ hậu cung, kết thúc cuộc đời ở tuổi 79, không có người kế vị, đó là sự kết thúc của một triều đại nhưng cũng là khởi đầu của một triều đại mới. Lịch sử vốn không hề thay đổi.


"Ở một nơi xa xôi nào đó, tôi vẫn biết rằng chúng tôi luôn hướng về nhau dù ở hai thế giới khác. Có vua thì cũng có hậu"

-------------------------

XTTT là những chuỗi ngày minh oan, câu chuyện cung đấu, tranh sủng, chiến tranh các thứ loại.

 Văn phong còn non nè, thể hiện khắc họa nhân vật cũng chưa tốt nè, nhưng chả sao, cứ viết vì đam mê là được, không có độc giả cũng được, một năm ra một chương cũng được, viết trên vở tập cũng được, bị giáo viên phát hiện cùng được, chỉ cần còn sống và có thể viết tiếp thì sao cũng được,

~Dạ Lữ~

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Xã Tắc Trong Tay tại Vietnovel Origin!

1602
LƯỢT ĐỌC
21
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Một Số Đề Cử Tiêu Biểu

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc

Again
Lời nguyện cầu
23309
·
237
·
4,6
(14 lượt)
Bạch Đạo Sư
Vạn Vân Phong
16896
·
539
·
5
(13 lượt)
Nhân Thường
Thường Nhân tại Nhân Thường
35910
·
393
·
4,8
(16 lượt)
Ta Là Vua Giác Đấu
Weekend Anh
55032
·
12091
·
4,8
(59 lượt)
Công Chúa Vạn Kỳ Vũ
Vạn Vân Phong
20754
·
768
·
5
(11 lượt)