Yêu Anh Lần Nữa Được Không?

Số Chương 6
Thể Loại Đam Mỹ/ Boy Love Sủng Hiện Đại Ngược
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+
Đề Cử
3,4 sao (1 lượt)

Giới Thiệu Truyện

GTNV: 

- Chu Nghiêm Tư 24 tuổi hiện tại đang du học ở Mỹ. Là con trai của chủ tịch Chu Thị - Chu Minh no3 TG.Tính cách hiền lành, không hiền cũng không ác, dễ gần. Khi cậu về Papa sẽ trao cho cậu chức vị chủ tịch của công ty.

- Chương Gia Lâm 24 tuổi hiện tại đang tiếp quảng công ty của Mama. Là con trai của chủ tịch Chương Thị - Chương Triết Giang no1 TG . Tính cách lạnh lùng, khó gần, làm việc không ngừng nghỉ. Thích cậu từ năm cấp 3 nhưng không thổ lộ. Đang đợi cậu về để theo đuổi lại.

- Hàn Dương 24 tuổi hiện tại đang là nhà thiết kế thời trang kiêm người mẫu ở công ty chủ quản Bách Thị. Bame mất từ nhỏ ở cùng với anh trai Hàn Tịch Chương - chủ tịch Hàn Thị no4 TG. Tích cách đanh đá, khó gần, làm việc chăm chỉ, dễ lấy lòng người khác. Hoa đã có Chậu 

- Bách Chiến 24 tuổi hiện đang là chủ tịch Bách Thị. Con trai Bách Thị - Bách Đình no2 TG. Tích cách lạnh lùng (tùy lúc), nhây, dễ gần. Yêu thương ny vô điều kiện. Chậu đã có Hoa.

_Truyện xoay quanh hai nhân vật chính Chu Nghiêm Tư và Chương Gia Lâm với tình yêu thời thanh xuân đầy gian nan chỉ vì hiểu lầm nhỏ mà cậu quyết định theo Papa du học 5năm. Anh hối hận khi mình không thổ lộ sớm để cậu thổ lộ và cậu nghĩ anh không yêu mình. Anh chờ cậu 5năm để thực hiện lời hứa khi cậu quay về anh sẽ theo đuổi cậu. Cùng chờ xem diễn biến của truyện nhé!

*Lưu ý*

-Nhân vật do mình tự nghĩ.

-Không có thật

-Vs lại mình mới viết truyện các bạn có góp í thì để lại bình luận cho mình biết vs nha.

Mình cảm ơn nhìu!! 

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Yêu Anh Lần Nữa Được Không? tại Vietnovel Origin!

313
LƯỢT ĐỌC
4
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc