Yêu bàn cùng bàn rồi, phải làm sao đây ?

Số Chương 1
Thể Loại Đam Mỹ/ Boy Love Tiểu Thuyết Hài Hước Hiện Đại
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Hạ Văn là một học thần chính hiệu nhưng hắn lại không lạnh lùng hay mọt sách như những học bá khác, nói thẳng ra là Hạ Văn là một học sinh cá biệt kết hợp với học thần, nhưng hắn không phải là đầu gấu tính tình xấu xa mà là một người rất hóa đồng dễ mến, chỉ là quá ngông cuồng. Bản tính tốt cộng thêm gương mặt đẹp như tranh của mình nên Hạ Văn không ít lần mắc lỗi mà vẫn được xí xóa bỏ qua.

Hàn Huyên, nhìn bên ngoài là một học sinh bình thường không có gì nổi bật nhưng thật ra là một người rất khó lường, ngoài mặt tỏ ra điềm tĩnh như không có gì nhưng bên trong lại suy nghĩ rất nhiều, tự nghĩ ra một ý rồi lại nảy ra ý khác đá ý trước, có thể nói là cậu ấy mắc chứng đa nhân cách nhẹ. Hàn Huyên cũng mắc chứng sợ đám đông, cũng không hẳn là sợ mà là cậu thấy nó quá phiền phức.

Hai con người tưởng như không liên quan gì đến nhau nhưng sau khi được xếp ngồi cùng bàn thì cả hai người lại từ từ tiến đến gần nhau, từng bước chen chân vào thế giới của người kia, rồi đến một lúc thì lại chợt nhận ra là : yêu bàn cùng bàn mất rồi !!!! Phải làm sao đây ?!!!!

 

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Yêu bàn cùng bàn rồi, phải làm sao đây ? tại Vietnovel Origin!

58
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc