Yêu Là Sự Gặp Gỡ Bất Ngờ Chẳng Có Gì Ngăn Cản Được Đôi Ta.

Số Chương 3
Thể Loại Ngôn Tình Sủng Truyện Ngắn Hiện Đại
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Liễu Thanh Thanh một cô gái vô cùng xinh đẹp năm nay 24 tuổi chưa có một mối tình nào và là một nhà thiết kế tài ba trong lĩnh vực trang sức - đá quý. Đang là nhân viên của tập đoàn Kay nhưng chưa bao giờ biết được mặt mũi tổng tài.

Hàn Thiên một tổng tài được nhiều người coi trọng khi mới 28 tuổi đã điều hành một tập đoàn đứng đầu cả thế giới (tập đoàn Kay) cộng với sự tài ba đó là một gương mặt vô cùng tuấn tú và thân hình vạm vỡ đã thu hút không biết bao cô gái. Nhưng chưa có ai hợp với yêu cầu của anh ta bởi các cô gái theo anh ta cũng chỉ vì tiền.

Cho đến một ngày Hàn Thiên gặp được Thanh Thanh anh vô cùng bất ngờ khi khắp nơi trên thế giới này đều biết anh là ai trừ cô chẳng những thế cô còn chê tiền và chửi anh thậm tệ.

Hàn Thiên đã dem lòng yêu cô anh điều tra tất cả về cô và biết cô là nhân viên của anh. Giữa cô và anh ngày càng nãy sinh tình cảm cho đến một ngày tình yêu của họ không có gì ngăn cách được nữa họ dã tiến đến hôn nhân và kết thúc một cách viên man


Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Yêu Là Sự Gặp Gỡ Bất Ngờ Chẳng Có Gì Ngăn Cản Được Đôi Ta. tại Vietnovel Origin!

401
LƯỢT ĐỌC
3
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc