Yêu Nàng Thêm Lần Nữa

Số Chương 2
Thể Loại Bách Hợp Tình Cảm Lịch Sử/ Dã Sử Hiện Đại
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

"Trên đời này, ai lại có thể tin về duyên tiền kiếp? Một lời ước hẹn chỉ một chén canh Mạnh Bà là xoá đi tất cả. Nhưng không, dù có luân hồi qua vạn năm nữa ta vẫn sẽ chờ em , chờ em đến bên ta và ta sẽ yêu em thêm lần nữa". 

Hùynh Trí Tú - bà chủ của một Spa nổi danh, bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền. Không yêu ai và cũng không muốn yêu. Nhưng đi kèm với sự hoàn hảo ấy là chứng mất ngủ , không đêm nào cô có thể ngủ ngon vì những giấc mơ kì lạ và một người con gái không quen biết . Giấc mơ cứ lặp đi lặp lại đến khi cô gặp tình yêu của đời mình . 

Phan Thanh Trúc - cô gái nghèo , mồ côi , sống lam lũ ,mưu sinh bằng công việc phát tờ rơi . Có lẽ, ông trời đã lấy đi tất cả chỉ để lại cho cô một gương mặt thanh tú . Đó cũng chính là thứ vũ khí hại cô hết lần này đến lần khác rơi vào ánh mắt dòm ngó của bọn đàn ông . Để bảo vệ mình , cô chỉ có thể ẩn nấp bên trong bộ đồ hình gấu to đùng và ai sẽ là người bảo vệ cô bước ra ánh sáng , một thế giới rộng lớn mà cô chưa bao giờ dám nghĩ tới . 

Hai người , hai thế giới , họ sẽ yêu nhau và bên nhau như thế nào ? Liệu Trúc và Tú có phải là tiền kiếp của nhau , vì một chướng ngại nào đó mà hai cô gái của chúng ta phải chia ly để rồi ở kiếp này họ lại bên nhau và yêu nhau mãi mãi ? Sợi chỉ đỏ sẽ là minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu của hai người. 

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Yêu Nàng Thêm Lần Nữa tại Vietnovel Origin!

159
LƯỢT ĐỌC
1
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Tiểu Đào -_-
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Tiểu Đào -_-
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Tập Viết Sơ Kỳ
3262 Chữ · 1 Lượt Thích · 159 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Chưa có danh hiệu cho truyện

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc

Again
Lời nguyện cầu
21746
·
235
·
4,6
(14 lượt)
Weapon Z: Power Up
Hắc Tê
12241
·
205
·
4,9
(8 lượt)
Thảo Cổ Tâm Thanh
Bất Động Minh Vương
11245
·
460
·
5
(18 lượt)