Có Con Đò (Tiểu Thuyết)

Số Chương 2
Thể Loại LGBT+ Bình Đạm Tiểu Thuyết Truyện Teen
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Chào mừng các bạn đọc đến với Có Con Đò: Một tác phẩm văn học được dựng lên dựa trên câu chuyện về cuộc đời của một chàng trai sinh năm1998 tại Việt Nam. 

Tác giả: Sói Xám, Sói Trắng, Cọp 

Thể loại: Tình Trai, Tự truyện, Học đường, Hiện thực hướng, 1 x 1, Happy ending. 

Couple: Thanh x Hiếu

Mô tả: Mở đầu câu chuyện là cảnh hai nam nhân vật chính ân ái dưới ruộng ngô, liền kề sau đó là biến cố gia đình. Nội dung chủ yếu xoay quanh cuộc sống đời thường, dân dã mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam, xen kẽ yếu tố lịch sử, chiến tranh nước ta những năm 1975 - 1979. Các chi tiết về văn hoá Việt Nam, từ ngữ địa phương khu vực Bắc Bộ cũng được đưa vào trong xuyên suốt, toàn bộ nội dung câu chuyện. 

Mốc thời gian từ lúc mở đầu đến lúc kết thúc là khoảng từ năm 1975. "Có Con Đò" tường thuật lại cuộc sống của Thanh và người bạn đời của anh ấy, quá trình đấu tranh cho hạnh phúc của mình, vượt qua nỗi sợ, lời bàn tán, dị nghị và sự ruồng rẫy của gia đình trong xã hội cũ. 

Thanh và Hiếu là đôi bạn thân từ thuở bé, nhà cách nhau một bề ngang con sông chưa tới bốn mét. Tưởng như chúng ta sẽ mãi là anh em cây khế, nào ngờ bỗng chốc trong tim bừng lên thứ xúc cảm kì lạ khiến nhịp tim lệch đi đôi chút, hai bạn trẻ cứ thế cùng nhau nói chuyện yêu đương. 

Thanh lớn hơn Hiếu một hay hai tuổi gì đấy, hai đứa trạc tuổi nên từ nhỏ đã xưng hô mày - tao, đến lúc xác định yêu nhau vẫn không bỏ được cái thói quen ấy. Tình yêu chớm nở tuổi học trò, ngây thơ hồn nhiên, vì là lần đầu biết yêu nên không ngần ngại mà cho đi, yêu say đắm, yêu cuồng nhiệt, yêu chân thành, yêu tha thiết những ngày thơ!

Chuyện yêu đương vụng trộm sau hai năm che giấu thì cũng đến lúc bại lộ, Thanh bị đuổi ra khỏi nhà, cuốn gói sang ở nhờ nhà người yêu. Cứ thế, chuyện tình ngang trái bị người đời mang ra chà đạp, phỉ báng bắt đầu! 

 

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Có Con Đò tại Vietnovel Origin!

187
LƯỢT ĐỌC
3
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc

Again
Lời nguyện cầu
21681
·
235
·
4,6
(14 lượt)
Mầm Xấu
Sparkling
20128
·
993
·
4,9
(12 lượt)