Truyện Đam Mỹ Thế Thân

Số Chương 2
Thể Loại Đam Mỹ/ Boy Love
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
16+

Giới Thiệu Truyện

Tình yêu đơn phương là vết thương dao sắc kéo dài trong cơn đau triền miên không dứt. Nếu buông tay, nỗi đau có lẽ không còn nữa. Nhưng Trác Lam là một kẻ cố chấp, ôm một mối tình suốt 5 năm gìn giữ, liều mạng đến đáng sợ.


Nhưng cuối cùng thì sao? Tình cảm mười năm bị coi rẻ như một món đồ chơi dễ dàng vứt ra ngoài cửa sổ. Nào có thuần khiết xinh đẹp bằng bóng dáng người đó trong lòng hắn. Ah, vẫn chỉ mãi là thế thân mà thôi.


Cậu chán ghét hắn nhìn cậu bằng ánh mắt dịu dàng ôn nhu nhìn người đó. Từng ánh mắt, lời nói, cử chỉ khiến cậu cảm thấy hạnh phúc đến đau lòng. Phản chiếu trong ánh mắt của hắn, không phải cậu, mà là một người khác.


Cậu từ bỏ con người của chính mình, thay đổi thành người khác, như một con búp bê rối bị giễu cợt, vẫn không ngừng làm tròn bổn phận của một thế thân.


Đến lúc kẻ đó trở về, đôi mắt hững hờ, tuyệt vọng như muốn tan nát trong khoảnh khắc. Nhìn hắn điên cuồng vì y, tâm cậu như ngàn kim châm xuyên xỏ, máu cũng đọng thành mảng bám dính ghê rợn.


Haha, tự cười nhạo chính mình, thực muốn đem 5 năm cố gắng thành một món ăn, nuốt trong miệng, e mới có thể thoải mái.


Nuốt rồi, cổ họng lại còn đau rát hơn, nó như đọng trong cậu một cái gì khô khan, nhức nhối đến đau lòng.


Đau đớn!


Đau đớn tột cùng!


5 năm cố gắng, có lẽ nên buông bỏ đoạn tình cảm vô vọng này thôi. Từ bỏ!!!


********************

Trác Lam ngồi trong phòng, tay cầm cuốn sách hiếm hoi mà mình rất thích, mà mặt đen như mây bão, tay run run muốn xé nát cuốn sách này, lại không nỡ ...


Mấy vệ sĩ canh gác bên ngoài , cả người lẩy bẩy không đứng vững . Bọn họ bị sát khí ngùn ngụt mây đen dọa sợ , Trác Lam mà đùng một cái phát tiết , e là bọn họ không xong với lão đại .


- Nè , rốt cuộc chị dâu bị làm sao vậy ? Cả ngày đều ngập mùi súng ?


- Ai biết được . Hôm qua , chị dâu làm việc , cư nhiên lão đại đến phá hoại . Sáng nay chị dâu còn không ngại cho lão đại ăn một cái tát đó !!!


...


Thể loại : Đam Mỹ , Ngược Luyến Tàn Tâm , Gương Vỡ Lại Lành , Boy Love ,


Tác Giả : Băng Thii

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Đam Mỹ Thế Thân tại Vietnovel Origin!

193
LƯỢT ĐỌC
1
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc