Đêm Trăng Máu Nơi Thiên Thần Và Ác Quỷ Dáng Lâm

Số Chương 2
Thể Loại Ma Pháp Truyện Ngắn
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Tại vương quốc Geojablach. Trong buổi yến tiệc mừng của vương quốc cùng các đế quốc khác tổ chức tại Geojablach. Một thần quan tại một vưng quê hẻo lánh vội vã xông vào đại điện và truyền lại lời xấm truyền của thượng đế rằng" Vào đêm khi mặt trăng và bầu trời nhuộm máu. Thiên thần và ác quỷ sẽ giáng lâm " . Nhưng vì để dữ thể diện trước những người đứng đầu các đế quốc khác khi đang trong tiệc mừng lại có tên thần quan từ một nơi hẻo lánh, dám xông vào yến tiệc nói nhăng nói cuội. Hoàng đế của Geojablach, đã tuyên rằng đó là một kẻ điên mạo danh thượng đế. Ông đã hạ lệnh xử tử vị thần quan ấy. Tin tức lan nhanh khiến dân chúng lo lắng nhưng rồi mọi thứ dần trôi vào quên lãng, dần dần câu truyện về lời sấm truyền đã chẳng còn mấy người biết về nó nữa. 1200 năm sau, vào một đêm tĩnh mịch, từng cơn gió thổi vi vu, kéo đi từng tầng mây để lộ ra một mặt trăng đỏ tươi màu máu khiến mọi người xôn xao. Lẫn những tiếng gió thổi, len nói ở đâu đó tiếng khóc giòn tan của hai đứa trẻ vừa mới chào đời . 

Câu truyện về đứa trẻ tưởng chừng là hiện thân của ác quỷ mang trên mình sự khác biệt, một thế giới lạnh lẽo của những kẻ vô tâm cùng những sự thật dần được hé lộ!.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Đêm Trăng Máu Nơi Thiên Thần Và Ác Quỷ Dáng Lâm tại Vietnovel Origin!

156
LƯỢT ĐỌC
5
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc

Đơn Sắc
Lời nguyện cầu
8192
·
75
·
4,8
(1 lượt)
Xích Linh
Đông Phong Tư Hoài
9394
·
156
·
5
(28 lượt)
Linh Tế
Người Cất Bước Một Mình
2460
·
131
·
4,4
(2 lượt)
Wilanddent
Toketa
1902
·
64
·
4,9
(6 lượt)