Kẹo Ngọt Và Thuốc Súng

Số Chương 3
Thể Loại Ngôn Tình Đô Thị HE Hắc Đạo/ Hắc Bang
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
16+
Đề Cử
5,0 sao (1 lượt)

Giới Thiệu Truyện

Một câu chuyện ngôn tình (và cũng ngôn lù vcl) giữa một nữ sinh người Nhật tên là Haruka và một tên khủng bố gốc Đông Nam Á có bí danh là CrowN. Hai con người này đến từ hai thế giới hoàn toàn khác nhau, nhưng lại có định mệnh cùng nhau gắn kết bởi tình yêu.

Haruka là một cô gái trẻ tuy có chút hướng nội nhưng vô cùng tốt tính, đầy hoài bão và có ước mơ trở thành một idol nổi tiếng để có thu nhập trang trải cho gia đình khó khăn của mình. Cuộc sống của cô - vốn vô cùng mệt mỏi và đau khổ vì bị bắt nạt bởi lũ COCC - xảy ra một bước ngoặt khi vào một ngày định mệnh, Haruka tình cờ dính vào một vụ ám sát do CrowN thực hiện. Điều này khiến cô trở thành nhân chứng duy nhất và phải lựa chọn giữa việc hợp tác với cảnh sát để bảo vệ bản thân và gia đình hoặc làm ngơ để giúp người vừa giải thoát bản thân khỏi mớ rắc rối trước đây.

CrowN, ngược lại, là một quản lý trẻ tuổi và đầy quyền lực của tổ chức lính đánh thuê Nightwing Operators. Hoạt động với vai trò quản lý của Ban Ám sát và Chiến thuật, hắn ta không chỉ tiến hành tổ chức kế hoạch ám sát vô số người có máu mặt, hỗ trợ đảo chính ở một số quốc gia mà thậm chí còn chưa từng bại lộ trong bất cứ phi vụ nào. Tuy nhiên, CrowN không phải là một tên tội phạm khát máu thực sự, cái hắn ta đang làm chỉ đơn giản là thực hiện những gì mà công lý không thể làm được - nhân danh Nightwing Operators. Tưởng chừng như việc ẩn giấu thành công nhưng do sự bất cẩn và biến số không mong muốn nên hắn bắt buộc phải tiếp cận Haruka để cô giữ bí mật về hắn...

Dù có những khác biệt về quốc tịch, văn hóa và châm ngôn sống, hai con người này đã trở nên gần gũi và dần hiểu nhau nhiều hơn. Haruka đã thấu hiểu sự lụi tàn và cô độc trong cuộc sống của CrowN, trong khi hắn đã được khắc sâu vào trái tim bởi Haruka với sự chân thành và niềm tin vào cuộc sống.

"Đôi lúc cô ta như thể con chim sẻ ấy..."

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Kẹo Ngọt Và Thuốc Súng tại Vietnovel Origin!

87
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Chưa có danh hiệu cho truyện

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Một Số Đề Cử Tiêu Biểu

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc