Truyện Lạc Trong Khu Rừng

Số Chương 10
Thể Loại Thám Hiểm Phiêu Lưu Truyện Ma Huyền Bí
Tình Trạng
Dropped
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Kể đến đồng bằng thì có giống loài ma nước, ma da, ma thần vòng, ma gọi hồn… Mà vùng cao thì cũng có lắm loại ma rừng như ma cà rồng, ma thác đuối, ma hốc củi… Những loài ma này đều mang trong mình những đặc tính khác nhau, nhưng chung quy ra thì cái giống loài ma quỷ nếu đã còn trên nhân thế ắt hẳn đa phần sẽ quấy quả người sống theo cách của chúng.

Quấy quả ở đây có thể hiểu theo nghĩa tốt, hoặc theo nghĩa xấu. Nghĩa tốt là dù chúng có chủ tâm hại người, nhưng sau cùng lại muốn thúc đẩy con người ta đi đến cái thiện để sửa đổi bản thân. Nghĩa xấu là chúng táng tận dùng thứ năng lực huyền bí để ám ảnh, để giết hại, hoặc chỉ là một thứ thói quen khi lúc chúng còn sống thường hay làm vậy, vô tình gây nên sự khó chịu cho người khác.

Nơi vùng cao tồn tại một loài ma quỷ thường xuyên gây nên sự khó chịu cho dân bản xứ. Chúng không có ác ý, nhưng đôi khi sự đùa nghịch một cách thái quá của chúng đã gây nên những tội ác đáng trách.

Cho dù là loài ma nào đi chăng nữa thì tôi luôn tin chắc rằng ở trong các khu rừng, dù là rừng thưa hay rừng sâu hiểm trở đều tồn tại một thế lực đen tối nào đó ẩn mặt, lúc khuất lúc hiện không bao giờ mình thấy rõ được, chỉ biết rằng mình phải tin luôn sẽ có chuyện tâm linh xảy ra trong các khu rừng đó. Hãy nhớ rằng dù đi đâu trong khu rừng nào thì hãy luôn niệm chú, hay đi thành nhiều người có mang theo bùa yểm trợ sẽ tốt hơn. Hoặc khi thấy một khu rừng nào lạ đứng nên bén mãn tới gần và đi sâu nếu mình không chắc chắn mình hiểu về đường vào trong đó...

Lưu Ý: Truyện này không dành cho người yếu bóng vía, mọi địa danh và tình tiết trong truyện có một phần là thật, một phần là hư cấu cho thêm phần hấp dẫn, một sự trùng hợp đều là vô tình không cố ý,...

Truyện sáng tác từ lâu nhưng chỉ là bản phác thảo còn dang dở, nay mới có thời gian viết tiếp để hoàn thiện hơn.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Lạc Trong Khu Rừng tại Vietnovel Origin!

554
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Trí Lê
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Trí Lê
Hiện có 0 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Tập Viết Sơ Kỳ
78548 Chữ · 138 Lượt Thích · 5210 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Đạt Mốc 200 Lượt Xem
Đạt Mốc 200 Lượt Xem

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Có Thể Bạn Muốn Đọc