Mật Ngọt Một Ít, Đau Thương Hơn Nửa

Số Chương 25
Thể Loại Ngôn Tình Đô Thị Truyện Ngắn Hiện Đại
Tình Trạng
Hoàn thành
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Câu chuyện này được xây dựng dựa trên vụ sạt lỡ Thuỷ điện Rào Trăng 3, nó chỉ là một phiên bản do tôi dựng lại theo góc nhìn của riêng mình.

Câu chuyện là nơi khắc hoạ tình yêu nước, sự quả cảm, không ngại khó khăn gian khổ hy sinh của những người lính cũng là nơi ghi lại những điều bình dị, những mong muốn, những ước mơ, lời hứa chưa kịp làm tròn.

Người ra đi mang theo tiếc nuối người ở lại cũng tan nát cõi lòng, kẻ đầu bạc tiễn người tóc xanh, vợ một đời mong đợi chồng nay cũng chẳng biết đợi ai,... nhưng rồi ai cũng phải mạnh mẽ sống tiếp, phải tiếp tục hướng về phía trước phải thay người đã khuất nhìn ngắm đất nước mà họ đánh đổi máu xương để đổi lấy.

Văn án:

Anh đột nhiên làm động tác nghiêm chào vô cùng trịnh trọng, giọng nghiêm túc nói: “Tôi! Trần Trọng Duy! Đội trưởng đội hai, đại đội một bộ binh, Tiểu đoàn ba lẻ một , Trung đoàn một, Sư đoàn một, nguyện một lòng trung thành với Tổ Quốc, một đời chung tình với mỗi em.”

....

“...Anh ấy đã hy sinh cả tính mạng để đổi lấy hạnh phúc, bình yên này nên tôi phải tiếp tục sống, phải sống thật tốt, phải thay anh ấy ngắm nhìn sự phát triển, đổi thay mỗi ngày của đất nước này một phút cũng không được phép lơ là.”

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Mật Ngọt Một Ít, Đau Thương Hơn Nửa tại Vietnovel Origin!

1251
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Có Thể Bạn Muốn Đọc