Truyện Mưu Ngay Kế Thẳng

Số Chương 35
Thể Loại Ngôn Tình Tiểu Thuyết Hài Hước Truyện Ma
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+
Đề Cử
5,0 sao (26 lượt)

Giới Thiệu Truyện

Mưu Ngay Kế Thẳng

 

“Tất cả mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi anh, cố lên!”.

 

Câu chuyện “Mưu Ngay Kế Thẳng” được viết dựa theo những tình tiết có thật, con người có thật, địa điểm có thật theo hồi ức của tác giả. Tất cả nhân vật trong câu chuyện này đều là những người tốt, chỉ là họ chưa tìm được một nửa của mình mà thôi.

 

“Mưu Ngay Kế Thẳng” bắt đầu khi nam chính học lớp 12 và kết thúc khi anh đã là một người trưởng thành. Nam chính họ Lý, anh chàng không có vẻ ngoài hút mắt, không có tài năng nào nổi trội, chỉ là một chàng trai bình thường như bao chàng trai khác trên khắp dải đất hình chữ S này. Có chăng, điều đặc biệt ở chàng trai này đó là một người đa mưu túc trí. Mỗi khi hành sự đều tính toán kỹ càng mọi lẽ, kể cả trong những kế hoạch nhằm giành trọn trái tim của những cô gái anh quen mặc dù khởi đầu anh luôn đứng ở vị trí cuối bảng xếp hạng.

 

Trong suốt quãng thời gian hàng chục năm có lẻ, nam chính từ một chàng trai có gia cảnh sung túc rồi sa cơ lỡ vận, trải qua bao nhiêu gian khó từng bước tạo dựng cuộc sống và sự nghiệp của riêng mình. Trong suốt quá trình trưởng thành từ một cậu thiếu niên đến khi đã là một người đàn ông, có biết bao bóng hồng đi ngang cuộc đời anh. Có người để lại niềm vui cùng nỗi đau, có người để lại sự nuối tiếc… nhưng sau cùng hạnh phúc luôn giành cho người biết nỗ lực vươn lên bất chấp nghịch cảnh.

 

Câu chuyện bắt đầu với hình ảnh cây bưởi sinh đôi cùng gốc, một cây cho quả ngọt, một cây cho quả chua và sau cùng, như một sự sắp đặt của số phận, nam chính đã tìm được người con gái của đời mình ở đầu kia của đất nước giống hệt như trong giấc mơ hàng đêm với những dấu hiệu nhận biết là mùi bồ kếp thơm phảng phất và hoa xuyến chi, một loài hoa đồng nội, luôn xuất hiện trên mọi nẻo đường mà nam chính đã đi qua.

 

“Mưu Ngay Kế Thẳng” ngoài nói về tình yêu còn có yếu tố tâm linh cũng như những toan tính trong kinh doanh, những kinh nghiệm sống được đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt của nam chính.

 

Trân trọng.

 

Nam Ngủ Yên

 

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Mưu Ngay Kế Thẳng tại Vietnovel Origin!

7239
LƯỢT ĐỌC
591
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Nam Ngủ Yên
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Nam Ngủ Yên
Hiện có 52 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Bút Lông Đỉnh Phong
435631 Chữ · 3061 Lượt Thích · 33355 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Đạt Mốc 5000 Lượt Xem
Đạt Mốc 5000 Lượt Xem
Đạt Được 20 Lượt Đề Cử
Đạt Được 20 Lượt Đề Cử
Có 5 Fan Hâm Mộ
Có 5 Fan Hâm Mộ
Đạt Mốc 50 Lượt Thích
Đạt Mốc 50 Lượt Thích
Đạt Được 5 Lượt Đề Cử
Đạt Được 5 Lượt Đề Cử

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Một Số Đề Cử Tiêu Biểu

Bài Viết Liên Quan

Có Thể Bạn Muốn Đọc