Truyện Thám Tử Bất Đắc Dĩ

Số Chương 3
Thể Loại Đô Thị Trinh Thám Phiêu Lưu Hiện Đại
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Bùi Minh là một người có niềm đam mê đặc biệt với IT, một lòng chống đối với cha hắn, chẳng muốn về nhà an phận thừa kế mà chọn cho mình con đường riêng để theo đuổi đam mê. Nhưng không ngờ ngày hắn gặp cô ấy cũng chính là ngày hắn bị vướng vào một vụ án nghiêm trọng, bản thân hắn trở thành nghi phạm hàng đầu. Nhưng bằng khả năng của mình, hắn quyết tâm đi tìm ra sự thật, trả lại trong sạch cho bản thân mình, điều đó khiến hắn đột nhiên trở thành một thám tử, đưa hắn đến một con đường mới mà hắn chưa bao giờ nghĩ đến.

“Sáng ngày 6 tháng 8, cảnh sát thành phố H đã nhận được một cuộc gọi báo án ở đường số 323, văn phòng làm việc của công ty phát triển phần mềm KG, một chi nhánh nhỏ thuộc tập đoàn Lâm thị. Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện có một thi thể nam giới 32 tuổi.

Qua tìm hiểu thông tin, nạn nhân tên là Võ Minh Hoàng, là trưởng phòng nghiên cứu phát triển của công ty KG. Khi được phát hiện, nạn nhân đã tử vong vào khoảng 6 đến 7 tiếng trước, tức là 11 đến 12 giờ khuya ngày 5 tháng 8.

Đây được xác định là một vụ án có tính chất vô cùng nghiêm trọng, bởi nạn nhân bị giết với hơn 20 nhát dao vào các chỗ hiểm và không hề có dấu hiệu phản kháng. Vết thương nơi hung khí cắm vào không phải là vết thương chí mạng, chứng tỏ nạn nhân đã chết trước khi bị đâm nhiều vết dao khác. Hiện cảnh sát thành phố H vô cùng khẩn trương tìm ra hung thủ.”

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Thám Tử Bất Đắc Dĩ tại Vietnovel Origin!

179
LƯỢT ĐỌC
1
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Lão Lão
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Lão Lão
Hiện có 9 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Bút Lông Đỉnh Phong
618511 Chữ · 675 Lượt Thích · 25122 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Chưa có danh hiệu cho truyện

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc