Chồng Em Thay Đổi Rồi

Số Chương 7
Thể Loại Đô Thị
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
16+

Giới Thiệu Truyện

Lời tựa!

Tác phẩm “chồng em thay đổi rồi” được lấy cảm hứng từ chính cuộc sống gia đình của Nghi. Câu chuyện kể lại chân thực từng kỉ niệm cả hai cùng trải qua đắng, cay, ngọt, bùi có đủ. Có lúc mệt mỏi đến muốn buông tay, tìm một lối đi khác cho mình. Nhưng rồi lại chọn hy sinh cái "tôi" của bản thân để lại tiếp tục vun vén cho ngôi nhà nhỏ được trọn vẹn.

Như một lá thư thay lời muốn nói gửi cho chồng mình, Nghi muốn nhắc nhở anh để có được mái ấm hạnh phúc mà bao người mơ ước như hôm nay cả hai đã phải hy sinh bản thân nhiều như thế nào. Không màn sự khác biệt về vùng miền, khác nhau nết ăn, cách sống… Mặc kệ điều tiếng thị phi khi anh là good boy, Nghi là bad girl, hai người ở hai thái cực khác nhau vậy mà có thể nắm tay nhau vượt qua sóng gió rào cản của gia đình, xã hội để đến với nhau. Vậy nên mong anh hãy trân trọng hạnh phúc ngày hôm nay và duy trì những "yêu thương" mà cả hai vợ chồng đã cùng nhau xây đắp.

Qua câu chuyện tình lắm bi hài của mình, Nghi muốn truyền lửa đến những bạn đang yêu xa rằng: “Hãy cứ yêu đi, khoảng cách địa lý chẳng là gì hết khi hai người dám yêu dám sống vì nhau. Sự khác biệt làm nên sự mới mẽ, kích thích sự tò mò của đối phương khiến người đó dành cả thanh xuân và cuộc đời mình để tìm hiểu bạn.”

Đồng thời, Nghi hy vọng tác phẩm này sẽ giúp những cặp đôi đang gặp vấn đề nan giải trong hôn nhân: Vợ chồng cãi nhau về chuyện con cái, hay áp lực từ hai bên gia đình nội ngoại, áp lực cơm áo gạo tiền… Sẽ suy nghĩ một cách tích cực hơn, tìm ra hướng đi đúng đắn cho mình. 

Sau cùng, cảm ơn các bạn đã đọc những dòng tâm sự vừa rồi của Nghi. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn cùng tác phẩm.

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện Chồng Em Thay Đổi Rồi tại Vietnovel Origin!

303
LƯỢT ĐỌC
0
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc