LEMURIA - Một Cuộc Đời Khác, Một Thế Giới Khác

Số Chương 7
Thể Loại Xuyên Không Thám Hiểm Phiêu Lưu Huyền Bí
Tình Trạng
Còn tiếp
Độ Tuổi
13+

Giới Thiệu Truyện

Vì tự vệ, Đinh Vi Minh vô tình trở thành hung thủ của một vụ giết người.

Sợ hãi, tuyệt vọng lại thêm tiền sử trầm cảm kéo dài khiến cô vô cùng hoảng loạn và bất lực. Vi Minh đã toan tìm đến cái chết.     

Nhưng dường như số phận không cho phép cô bỏ cuộc một cách dễ dàng như thế.

Bằng một cách thần kỳ nào đó, Vi Minh bỗng tỉnh lại ở một thế giới xa lạ mang tên Lemuria, nơi tồn tại phép thuật, phù thủy, các sinh vật thần thoại cùng cuộc tranh đấu quyền lực giữa 12 đại gia tộc kỳ bí.

Và từ đây, cuộc đời thứ hai của cô mới chính thức bắt đầu…

#P/S:

Hẳn là hầu hết ai trong số chúng ta cũng đã từng nghe qua cái tên Atlantis – một đế chế cổ đại được cho là đã từng thống trị Trái Đất khoảng 11.000 năm trước. Nhưng liệu các bạn có biết rằng trước cả Atlantis, trên hành tinh của chúng ta còn từng tồn tại một nền văn minh khác, cổ xưa hơn Atlantis đến hàng vạn năm. Đó chính là Lemuria.

Theo truyền thuyết cũng như các văn tự cổ đại, Lemuria là tên gọi của một lục địa bí ẩn nằm đâu đó trên Ấn Độ Dương hoặc Thái Bình Dương, với kinh đô là Thành phố ánh sáng Telos nổi tiếng. Cũng giống như Atlantis, nền văn minh này được cho là đã biến mất do một đại thảm họa xảy ra trên Trái Đất vào hàng chục nghìn năm trước, ngay lúc nó đang phát triển thịnh vượng nhất.

Truyền thuyết về Lemuria chính là nguồn cảm hứng cho tác giả viết nên câu chuyện này. Thông qua tác phẩm, tác giả sẽ giải thích về nguồn gốc sự thịnh vượng cũng như nguyên nhân dẫn đến sự biến mất bí ẩn của lục địa huyền thoại này, theo góc nhìn chủ quan của chính tác giả.

Tuy nhiên, mình cũng muốn nhấn mạnh rằng tất cả những chi tiết, nhân vật và sự kiện trong câu chuyện đều là hư cấu và mình không chịu trách nhiệm về tính xác thực của chúng nha!

Thân ái! :))

Chúc bạn có những phút giây thư giãn khi đọc truyện LEMURIA - Một Cuộc Đời Khác, Một Thế Giới Khác tại Vietnovel Origin!

414
LƯỢT ĐỌC
10
LƯỢT THÍCH

Chương Mới Cập Nhật

Quy Thần
THÔNG TIN TÁC GIẢ
Quy Thần
Hiện có 2 người theo dõi
Cấp Bậc:
level-icon
Bút Lông Sơ Kỳ
240063 Chữ · 77 Lượt Thích · 3035 Lượt Xem
Ghé Thăm Tác Giả
TOP DANH HIỆU CỦA TRUYỆN
Đạt Mốc 200 Lượt Xem
Đạt Mốc 200 Lượt Xem

Bình Luận

Đề Cử Truyện

Bài Viết Liên Quan

Chưa có bài viết nào. Bạn có muốn viết cảm nhận của mình về truyện này không?

Có Thể Bạn Muốn Đọc

Đơn Sắc
Lời nguyện cầu
6475
·
75
·
4,8
(1 lượt)
Again
Lời nguyện cầu
21768
·
235
·
4,6
(14 lượt)
Bạch Đạo Sư
Vạn Vân Phong
11823
·
538
·
5
(13 lượt)
Nhân Thường
Thường Nhân tại Nhân Thường
32178
·
390
·
4,8
(16 lượt)